top of page
Search
  • Writer's pictureBác sĩ Đỗ Văn Chiến

Mụn mọc ở bao quy đầu dương vật là biểu hiện bệnh gì

Updated: Oct 10, 2022


Thời gian mới đây Bệnh viện Thái Hà nhận được rất nhiều vấn đề của những bạn nam liên quan đến vùng kín mọc mụn bất thường ví dụ dương vật mọc mụn nhọt đỏ, bao da quy đầu nổi nhọt, mụn nhọt da bao quy đầu nhỏ li ti, nhọt đỏ ở đầu cậu nhỏ, ... Không ít câu hỏi sự liên quan khác. Để giúp cánh mày râu biết được dấu hiệu, dấu hiệu của tình trạng này là bệnh gì, những bác sĩ phòng khám đa khoa thai ha xin trả lời qua bài viết sau đây.

Mọc mụn tại da bao quy đầu, dương vật là dấu hiệu của căn bệnh lý gì?

Bệnh viêm bao quy đầu: khi gặp phải các mụn nhọt nước trắng tại quy đầu, dương vật thì dấu hiệu thứ 1 như căn bệnh nhiễm bao da quy đầu. Ngoài chảy, bệnh còn xuất hiện các dấu hiệu không giống như đầu "cậu bé" cậu nhỏ ngứa rát và sưng phình, đái buốt, tiểu rát...Viêm bao da quy đầu nếu không trị sớm có khả năng dẫn đến rối loạn khả năng tình dục hoặc nhiễm nhiễm trùng sẽ lan đến nhiều cơ quan khác: tinh hoàn- mào tinh hoàn, tiền liệt tuyến... Gây hiểm nguy tới chức năng sinh sản của bệnh nhân căn bệnh.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: trường hợp tại bao quy đầu xuất hiện các hạt trắng nhỏ li ti mọc thành 2 thường 3 hàng chạy quanh rãnh đầu "cậu bé" và có hình dáng ví dụ chuỗi hạt ngọc không dẫn tới đau thường ngứa thì đây có khả năng là triệu chứng của bệnh chuỗi hạt ngọc cậu bé. Tuy chuỗi hạt ngọc cậu nhỏ không dẫn tới nguy hiểm đến sức khoẻ song sẽ gây ra ảnh hưởng đến chữ tín đời sống tình dục. Vì thế, đấng mày râu nên có phương pháp xử lý kịp thời trước vấn đề này.

Sùi mào gà: xuất hiện mụn đỏ thịt nổi lên ở bao da quy đầu cũng có khả năng là triệu chứng của căn bệnh bệnh mào gà. Đây là căn bệnh hoa liễu nguy hại gây nên nguy hại không nhỏ đến sức khoẻ và tính mạng của đối tượng bệnh giả dụ không được chữa trị trong khi sớm nhất. Biểu hiện của bệnh này luôn là quanh đó bao quy đầu nổi nhọt trắng hay mụn nhọt hồng. Các mụn ấy ban đầu có kích cỡ cực kỳ bé và mọc đơn lẻ nhưng càng về sau thì chúng sẽ càng lớn hơn và mọc thành từng chùm thí dụ mào con gà. Dùng tay ấn đến các nốt mụn sẽ bắt gặp có dịch mủ chảy chảy dẫn đến ngứa rát.

Chữa mụn rộp sinh dục: mụn nhọt rộp sinh dục cũng là căn bệnh xã hội nguy hiểm và dấu hiệu của bệnh hay là xuất hiện các nốt mụn nước màu trắng mọc quanh đó vùng bao da quy đầu gây ra ngứa rát khó chịu. Thời gian những mụn nước này vỡ chảy sẽ lây và gây lở loét tới các cơ quan quanh đó khiến nhiễm nhiễm trùng nặng hơn. Cho nên, đối tượng căn bệnh cần phải khắc phục tình trạng này càng sớm càng thấp để giảm thiểu các nguy hại không có lợi có khả năng tiếp diễn.

Đó là vậy, có thể bắt gặp rằng hiện tượng nhọt ở bao quy đầu, cậu bé là dấu hiệu của nhiều căn bệnh lý nguy hại. Để xác định chuẩn xác bạn đang mắc phải nhiễm phải gì thì cần qua quá trình xét nghiệm, thực hiện tuân thủ những thăm khám cần thiết thì phái mạnh mới có khả năng biết được kết luận chính xác được. Vì vậy, đấng mày râu hãy bớt chút khi tới trực tiếp trung tâm y tế chúng em tại số 11 Thái Hà Đống Đa Hà nội để được thăm khám cụ thể và tìm ra nguồn gốc dẫn đến căn bệnh. Dựa vào đấy mà chúng tôi sẽ trả lời và đưa ra những cách điều trị phù hợp nhất cho bạn. Đàn ông không nên bởi tâm lý e ngại thường không tốt hổ mà để căn bệnh biến chuyển nặng hơn thì thời điểm đấy việc chữa cũng sẽ khó khăn hơn không ít.

Vì sao cần thiết tìm trung tâm y tế đa khoa Thái Hà?

Trường hợp vẫn đang phân vân bởi có quá nhiều địa chỉ bệnh viện bệnh nam khoa ở Hà Nội thì phòng khám đa khoa Thái Hà là một gợi ý tốt cho bạn. Bệnh viện hội tụ gần như tiêu chí của một Khu vực bệnh nam khoa chất lượng:

Rất nhiều lần năm kinh nghiệm trong khám chữa trị khám nam khoa: phòng khám đa khoa Thái Hà đã thăm khám và chữa thành công giúp hàng ngàn tình huống bệnh nhân mắc phải cắt bao quy đầu, bệnh sinh lý yếu, viêm tinh hoàn, bệnh vô sinh hiếm muộn,... Trả lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.

Cơ sở vật chất, cách điều trị hiện đại: Địa điểm vật chất, trang thiết bị y tế phần lớn được nhập khẩu từ các nước có nền y học biến chuyển. Phương pháp thăm khám điều trị khám nam khoa ưu việt như máy MCDR trị nhiễm trùng tuyến tiền liệt, máy vô cùng âm 4D, máy điều trị Ozone, kỹ thuật dao LEEP trong chữa trị bệnh bao da quy đầu,...

Hệ thống y chuyên gia giỏi chuyên khoa: những bác sĩ và nhân viên y tế ở Thái Hà đều là các người bệnh đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có rất nhiều lần năm kinh nghiệm lao động trong nghề.

Dịch vụ y tế nhiều năm kinh nghiệm: trung tâm y tế từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa trị rất nhiều năm kinh nghiệm. Căn bệnh nhân được giải đáp, chăm sóc hết lòng, cẩn thận từ thời điểm kiểm tra, chữa đến dưới chữa trị.

Chi phí khám nam khoa thích hợp: phòng khám đa khoa thai ha hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế. Cho nên, mọi phí trị đều được công khai minh bạch, rõ ràng, hợp lý.

Vừa rồi là các giải đáp của các y bác sĩ chuyên khoa Benh vien da khoa Thai Ha về vướng mắc mụn mọc ở dương vật, bao da quy đầu. Giả dụ còn bất cứ vướng mắc băn khoăn liên hệ liền đến Benh vien Thai Ha theo HOTLINE 0365.116.117 hay chat trực tiếp sở hữu các chuyên gia của chúng tôi bên dưới để được giải đáp nhé.



17 views

Recent Posts

See All

Sùi mào gà không chữa có tự khỏi được hay không

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục liệu có tốc giai đoạn lan truyền vô cùng cao, nó có thể tấn công bệnh nhân trong hầu hết tuổi và là hiểm nguy gây nên ung thư bộ phận sinh con của

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Hôi nách là chứng bệnh về mùi cơ thể thường gặp ở rất nhiều người. Hiện nay có nhiều cách chữa trị bệnh hôi nách. Trong đó chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được các chuyên gia đánh giá là

bottom of page