top of page
Search
  • Writer's pictureBác sĩ Đỗ Văn Chiến

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Updated: Nov 25, 2022

Hôi nách là chứng bệnh về mùi cơ thể thường gặp ở rất nhiều người. Hiện nay có nhiều cách chữa trị bệnh hôi nách. Trong đó chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả và triệt để nhất đối với những người bị hôi nách nặng. Vậy chữa hôi nách bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu là gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ với bạn một số hiểu về vấn đề này.

Tổng quan hôi nách

Khi bị hôi nách, vùng da dưới cánh tay thường tỏa ra một mùi hôi, gây khó chịu cho người bệnh và những người xung quanh. Bệnh hôi nách tuy không gây nguy hại nhiều đến sức khỏe người bệnh, nhưng lại khiến họ tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp và bị mọi người xung quanh xa lánh. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến công việc và các mối quan hệ trong xã hội của người bệnh.

Theo các chuyên gia bệnh viện Thái Hà, hôi nách là một chứng bệnh bắt nguồn từ tuyến mồ hôi trên cơ thể và do yếu tố di truyền.

Vùng da dưới cánh tay của mỗi người đều chứa các tuyến mồ hôi và đây cũng là nơi trú ngụ lý tưởng của rất nhiều vi khuẩn. Khi bạn không vệ sinh cơ thể sạch sẽ hoặc hoạt động quá mạnh, tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra quá nhiều acid béo chưa bão hòa, các acid này sẽ được vi khuẩn phân hủy và tạo ra mùi hôi khó chịu. Với trường hợp này, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên vùng da dưới cánh tay, giữ nách khô thoáng, dùng lăn khử mùi hoặc dùng một số biện pháp chữa hôi nách dân gian như: dùng phèn, dùng nước muối, dùng trứng gà luộc… cũng có thể đẩy lùi được chứng hôi nách.

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp mặc dù thường xuyên chăm chút, giữ gìn vệ sinh cho vùng da dưới cánh tay nhưng nách vẫn bốc ra mùi hương khó chịu. Trường hợp hôi nách này có thể bắt nguồn từ yếu tố di truyền từ bố, mẹ, người thân trong gia đình. Theo các chuyên gia, đối với những bệnh nhân bị hôi nách di truyền, cách chữa trị tốt nhất là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Chữa hôi nách bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp chữa hôi nách hiện đại dựa trên phương pháp tiểu phẫu truyền thống. Mục đích của phương pháp này là phẫu thuật, loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi dưới nách (nguyên nhân gây ra hôi nách) bằng cách tiêm thuốc tê vào vùng da dưới nách cho bệnh nhân, sau đó dùng dao mổ rạch một đường nhỏ dưới nách, cắt bỏ tuyến mồ hôi. Ưu điểm của phương pháp này là: loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh,không đau, không chảy máu, nhanh hồi phục.

Để nâng cao hiệu quả cho phương pháp xâm lấn tối thiểu, hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng công nghệ dao Nano và công nghệ Hàn Quốc trong quá trình tiểu phẫu. Hai công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là hiện đại, hiệu quả nhất trong việc điều trị triệt để bệnh hôi nách hiện nay. Với công nghệ dao Nano và Hàn Quốc, các tuyến mồ hôi lớn, nhỏ dưới nách sẽ nhanh chóng được loại bỏ chính xác, triệt để mà không đau, không để lại sẹo và không bao giờ tái phát. Do đó, đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân trong việc điều trị bệnh hôi nách.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến phương pháp chữa hôi nách bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tại phòng khám Thái Hà, hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này, hãy gọi điện đến số 0365.116.117 hoặc trao đổi qua cửa hệ thống chat để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

18 views

Recent Posts

See All

Sùi mào gà không chữa có tự khỏi được hay không

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục liệu có tốc giai đoạn lan truyền vô cùng cao, nó có thể tấn công bệnh nhân trong hầu hết tuổi và là hiểm nguy gây nên ung thư bộ phận sinh con của

bottom of page