top of page
Search
  • Writer's pictureBác sĩ Đỗ Văn Chiến

Khám nam khoa là gì, khi nào cần khám?

Updated: Oct 10, 2022

khám bệnh nam khoa là thăm khám những gì? vì sao phải thăm khám cánh mày râu khoa? khám chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội uy tín, chất lượng? nam giới tiên tiến không ngại khi khám bệnh nam khoa, giúp cho nhận thấy sớm các bệnh ở cơ quan sinh sản mà bạn đang mắc phải. đối với số trường hợp nam giới mắc bệnh ở nam giới và một số băn khoăn về bộ phận sinh sản đang hôm càng gia tăng như Hiện nay thì vấn đề thăm khám nam khoa là điều rất cấp thiết giúp cho một số đàn ông có thể chủ động bảo vệ sức khỏe của chính mình. tuy vậy, khá nhiều người câu hỏi không biết thăm khám nam khoa là xét nghiệm những gì, là bao nhiêu cùng với xét nghiệm ở đâu Hà Nội tốt nhất. thế nên, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ hiểu biết giải đáp câu hỏi này, Hy vọng sẽ bổ ích đối với một số cánh mày râu.

khi nào nên đi đến gặp bác sĩ khám nam khoa?

Ngày nay, lúc thông tin về sức khỏe giới đặc điểm gia tăng thì quá trình ngại ngùng trong mỗi người sẽ giảm đi. một số người bị bệnh lâu nay chỉ biết “âm thầm chịu đựng” sẽ vượt qua những e ngại chính mình, sẵn sàng đi đến bác sĩ khám khám bệnh nam khoa để “trần tình” các thắc mắc thầm kín, khó nói của chính mình.

khám nam khoa là vấn đề mà đàn ông trong lứa tuổi sinh sản cần thực hiện, nhất là trước khi lấy chồng cùng với có ý muốn có con. song, một số vấn đề liên quan như: quá trình thăm khám nam khoa được tiến hành như nào, cần tới đâu để khám bệnh nam giới, khám nam khoa nên chuẩn bị một số gì…thì không phải anh em nào cũng hiểu được.

Dẫu biết vấn đề khám bệnh nam khoa rất cần thiết, nhưng mà một số nam giới hiện đang đang lo lắng trong vấn đề trang mắc cho bản thân những thông tin cùng với tâm lý quan trọng trong vấn đề khám sức khỏe bệnh nam khoa. Nếu bạn đang có dự định đi xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe của đấng mày râu thì có khả năng tham khảo nội dung sau đây để đi đến bác sĩ khám cho kết quả.

Bạn có nguy cơ khám bệnh nam khoa 6 tháng/ lần để giữ gìn sức khỏe là tốt nhất. song thỉnh thoảng có nguy cơ do công vấn đề bận bịu hay tâm lí ngại ngùng, chỉ lúc xuất hiện những dấu hiệu nhận biết dưới đây người bệnh xác định gặp bác sĩ:

lúc xuất hiện có các dấu hiệu nhận biết bất thường trong hoạt động đi giải như: đi tiểu không kiềm chế, tiểu nhiều lần, đi đái buốt, đái rắt hoặc đi đái ra máu.khi phát hiện một số dấu hiệu nguy hiểm đến vận động tình dục vợ chồng như kém sinh lí, xuất tinh sớm, bị rối loạn cương cứng, bị liệt dương, giảm sút hoặc không còn cảm hứng chuyện “chăn gối”.khi bị bệnh đàn ông, tuyệt đối bệnh về bao quy đầu như dài bao quy đầu, bao quy đầu bị hẹp, bệnh viêm bao quy đầu.khi có tình trạng ngứa khu vực kínTinh hoàn sưng cảm giác đau, mào tinh hoạt hay vùng bìu có triệu chứng không bình thường.

khám bệnh nam giới là thăm khám các gì?

khám nam khoa là quá trình thăm khám nhằm xác định ra và khoảng tầm soát hữu hiệu những căn bệnh thường hay tiếp diễn ở cơ quan sinh sản của nam giới như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu, bệnh sinh lý yếu, liệt dương…và một số bệnh lây lan qua con đường tình dục như: bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà…

Ngoài ra, trong khi thăm khám, các chuyên gia sẽ đưa ra thêm các lời khuyên, tư vấn để nam chăm sóc sức khỏe có con và có chuyện chăn gối được tăng cường hơn.

thông thường, phác đồ khám nam khoa thường hay bao gồm những bước cơ bản:

Bước 1: Hỏi bệnh và khám tổng quan

Bước này thường hay dùng một số chỉ số cần thiết cũng như xét nghiệm tổng thể đánh giá toàn trạng của cánh mày râu.

chuyên gia thường hỏi bệnh nhân các câu để lấy kiến thức về: tiền sử bệnh đã từng mắc, các bất thường khó chịu Hiện giờ khiến cánh mày râu phải đi khám nam khoa...

Nếu mà là cơ thể có tiền sử bị bệnh thì bệnh đó là gì, phát hiện cũng như chữa được bao nhiêu phút Sau đó cũng như có lấy thuốc nào. Nếu như trong lúc dùng thuốc, người bệnh có mắc kích thích đối với loại thuốc thì cũng cần phải cung cấp với chuyên gia.

chuyên gia cũng đều hỏi thêm về có gia đình hoặc chưa và từng "lâm trận" tình dục chưa.

Đây là một số hiểu biết cơ bản chuyên gia nên hiểu rõ để có hướng điều trị tốt hơn hết cho bệnh nhân.

Bước 2: thăm khám cụ thể cơ quan sinh sản

Đây là bước thẳng cùng với cấp thiết nhất trong quy trình khám chữa bệnh nam khoa.

những bác sĩ sẽ thực hiện khám bên ngoài cơ quan sinh sản để coi có triệu chứng tổn thương, viêm loét hoặc u cục nào không.

Tiếp tới là kiểm tra xem tình trạng tinh hoàn như thế nào. Tinh hoàn không có hoặc mắc ẩn đi không. hoặc có thấy u cục tại tinh hoàn không. câu hỏi này đe dọa không nhỏ tới khả năng sinh sản cần phải xét nghiệm kỹ càng.

Bước 3: chỉ dẫn các xét nghiệm cần thiết

Đây là bước cũng cấp thiết không kém. Sau lúc làm xong những thăm khám, các bác sĩ nam khoa sẽ trả lời được nghi ngờ của mình ở bước trên. Mặt khác giúp cho họ đưa ra được kết luận chính xác nhất.

những xét nghiệm mà người bị bệnh cần phải gây như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu cùng với kiểm tra dịch lỗ tiểu. Ngoài ra, Tùy thuộc vào các triệu chứng bệnh không giống nhau mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định thực hiện thêm các thăm khám không giống nhau. có nguy cơ là kiểm tra mẫu tế bào của các khối u cục tại chỗ kín. cũng như tình trạng viêm loét ở bộ phận sinh sản.

khám bệnh nam giới sẽ giúp người bị bệnh phát hiện một số bệnh như bệnh viêm niệu đạo, tinh hoàn ẩn, viêm bàng quang, viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt. cũng như các bệnh lây truyền qua những đường tình dục như: bệnh mụn cóc sinh dục, giang mai, lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, viêm gan B, HIV,...

Từ đó chuyên gia sẽ giúp bệnh nhân điều trị kịp thời, tránh dẫn tới một số biến chứng không hay. Đồng thời nâng cao hiện tượng sức khỏe sinh dục cùng với khả năng sinh con sau này.

Những chú ý trước khi đi đến bác sĩ khám bệnh nam khoa

Để vấn đề khám nam khoa tiếp diễn thuận tiện cùng với bạn không mất công đi lại bệnh viện rất nhiều lần thì trước khi đi đến bác sĩ khám bạn cần thiết chuẩn bị những gì? các bác sĩ nam giới học cho rằng, phái mạnh phải sắp tốt các điều sau:

- thống kê cũng như lựa chọn cho mình cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, uy tín, tránh xác định tới các địa chỉ chất lượng thấp với hiệu quả điều trị thấp, dẫn tới tốn yếu. - Kiêng không "yêu" tình dục, thủ dâm hay phóng tinh từ 2-5 hôm trước khi kiểm tra. - rửa ráy bộ phận sinh dục cẩn thận, sạch, không dùng những dạng xà phòng có đặc tính tẩy rửa mạnh. - dùng trang phục phù hợp, rộng rãi để chăm sóc cho quá trình thăm khám được thuận tiện hơn. - Trước lúc xét nghiệm, không nên sử dụng rượu, bia hay bất kỳ chất gây nghiện nào khác. - sắp tài hàng đầu và một số giấy tờ có mối liên quan. - giữ gìn tâm lý thoải mái: bệnh đàn ông là bệnh chỗ kín, tương đối mẫn cảm cần phải rất nhiều đàn ông tỏ ra né hạn chế băn khoăn này. lúc thăm khám, cánh mày râu thường không cung cấp hết những triệu chứng bệnh gây nên trở ngại việc thăm khám, chẩn đoán bệnh của bác sĩ chuyên khoa. Để có cách chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả, đấng mày râu nên thật thoải mái chia sẻ trực tiếp thắn đối với chuyên gia về hiện tượng chính mình đang bị phải.

Sau lúc đến gặp bác sĩ nam khoa cần chú ý gì?

Sau khi quá trình thăm khám kết thúc, tùy đã từng trường hợp bệnh mà bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định các phương pháp chữa trị không giống nhau. Mặt khác, anh em cần quan tâm hơn đến các điều sau: - Không tự ý dừng, chuyển đến sử dụng bất kỳ dạng thuốc nào không giống lúc không có quá trình đồng ý của chuyên gia trị. - với một số căn bệnh như viêm bao da quy đầu, viêm quy đầu, tránh vội vã quan hệ tình dục để không nên tình trạng bệnh nặng hơn, lây nhiễm cho bạn trai . - Không tùy tiện áp dụng các phương pháp dân gian để điều trị. - Tái khám đúng hẹn.

khám chữa bệnh nam khoa ở đâu Hà Nội tốt?

với lượng một số phòng khám nam khoa nhiều như Ngày nay, không hề dễ để anh em chọn lựa cho bản thân được một số cơ sở chất lượng. nam có nguy cơ tham khảo những tiêu chí nhận xét đâu là địa điểm khám bệnh nam giới tin cậy dưới đây:

phòng khám đã đầu tư không ít thiết bị máy móc y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Hoa Kỳ, Đức, Nhận Bản,… đạt hiệu quả kiểm tra nhanh chóng và chính xác.đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đàn ông học là các cơ thể có trình độ kỹ thuật trình độ cao, được tu dưỡng bài bản trong cùng với bên ngoài nước, có dày dạn kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện không nhỏ tại Hà Nội.đối với việc hỗ trợ xét nghiệm cùng với trị một số bệnh ở nam giới, Trên thực tế phòng khám đang dùng bằng phương pháp Đông tây y kết hợp kĩ thuật y tế như sóng hồng ngoại, sóng tần, viba, sóng ngắn,… Đây là biện pháp hiện đại nhất Thực tế hiện nay, không những giữ gìn an toàn, chữa bệnh hữu hiệu mà còn phòng ngừa khả năng tái phát, Ngoài ra cải thiện chức năng sinh lý nam.Dịch vụ y tế uy tín cao, xét nghiệm cũng như chữa trị theo mô hình 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bị bệnh cần bệnh nhân có nguy cơ thoải mái cung cấp với các chuyên gia nam khoa cũng như Ngoài ra được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, giải đáp kỹ lưỡng. Mặt khác, lúc đến đây bạn sẽ được hệ thống nhân viên y tế phục vụ tận tâm, tận tâm, thủ tục sớm gọn không phải đợi đợi lâu, kiến thức cá nhân được bảo mật,…giá thành thăm khám cùng với chữa bệnh tại phòng khám đa khoa được niêm yết theo quy định của Sở y tế, công khai với bệnh nhân.

43 views

Recent Posts

See All

Sùi mào gà không chữa có tự khỏi được hay không

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục liệu có tốc giai đoạn lan truyền vô cùng cao, nó có thể tấn công bệnh nhân trong hầu hết tuổi và là hiểm nguy gây nên ung thư bộ phận sinh con của

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Hôi nách là chứng bệnh về mùi cơ thể thường gặp ở rất nhiều người. Hiện nay có nhiều cách chữa trị bệnh hôi nách. Trong đó chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được các chuyên gia đánh giá là

bottom of page