top of page
Search
  • Writer's pictureBác sĩ Đỗ Văn Chiến

Chi phí cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền [bảng giá chi tiết 2019]

Updated: Oct 10, 2022

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? có tốn kém nhiều lắm không? Là câu hỏi của nhiều nam giới buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu khi mắc dài/hẹp bao da quy đầu. Để biết rõ ràng chi phí cắt bao quy đầu hết bao tiền nhằm có sự thu xếp và chủ động về tài chính trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới hãy cùng tìm hiểu những kiến thức trong bài viết bài viết này.

Tại sao cần phải cắt bao quy đầu

Các bác sĩ khám nam khoa chỉ ra rằng, hiện tượng dài/ hẹp bao quy đầu ở đàn ông nếu không được thực hiện cắt bao quy đầu sẽ làm cho da bao quy đầu chưa thể tự lột xuống khỏi đầu "cậu bé" và dẫn đến rất nhiều hệ lụy như:

Làm cho việc rửa ráy khó khăn, không đảm bảo sạch sẽ, các chất bẩn và bựa sinh dục tạo cơ hội cho vi rút, vi khuẩn phát triển gây ra nhiễm trùng bao quy đầu — đầu dương vật và không ít bệnh viêm nhiễm khác. Khiến cho "cậu nhỏ" dễ mắc kích thích khi giao hợp gây hiện tượng xuất tinh sớm khiến tác động tới đời sống tình dục.Dương vật không có điều kiện để phát triển bình thường do bị bao quy đầu bó chặt, do đó kích thước dương vật sẽ nhỏ hơn thông thường.Tăng khả năng mắc ung thư dương vật...

Khi nào cần phải cắt bao quy đầu?

Dương vật có phần đầu gọi là quy đầu, chỗ da che chở cho phần đầu dương vật gọi là bao quy đầu. Các bác sĩ chuyên khoa thường cho chỉ định cắt da bao quy đầu trong tình huống bao da quy đầu bị quá dài hoặc bị chít hẹp, là hiện tượng phái mạnh chưa thể tụt bao quy đầu ra thậm chí bao da quy đầu bị nghẹt, viêm nhiễm xấy ra và thường xuyên tái phát lại rất nhiều lần.

Cắt bao da quy đầu có một số nguy cơ lây lan bệnh?

Cắt bao quy đầu là 1 phẫu thuật rất nhỏ, cần đảm bảo những điều kiện như tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn, sạch khuẩn, phẫu thuật viên cần được đào tạo và có được cấp giấy phép.

Bởi vì trong tiến hành cắt bao quy đầu cũng như hậu phẫu, vùng da bị thương là một cửa ngõ để một số nguyên nhân gây bệnh (như virus, siêu vi) thâm nhập, nếu không được chăm sóc, vệ sinh hợp lý sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn.

Chăm sóc sau cắt bao quy đầu như nào?

Bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, sau tiểu phẫu, bệnh nhân cần dùng thuốc giảm đau, khử khuẩn ở khu vực vết phẫu thuật. Ngoài ra, người được cắt bao quy đầu nên chú ý chăm sóc vết thương như thay băng, giữ vết thương khô ráo, nếu không may bị dính nước giải hay dịch bài tiết cần được vệ sinh và thay lại băng khác.

Mặt khác, cần băng cố định "cậu bé" lên bụng để tránh khả năng phù nề dương vật xảy ra. Khi chỗ bị thương liền thì có thể tắm rửa bình thường trở lại.

Thông thường, nếu bác sĩ dùng chỉ tự tiêu, chỉ sẽ tự tiêu trong vòng khoảng 7 - 10 ngày.

Sau cắt bao da quy đầu từ 2-3 tuần thì mọi sinh hoạt có thể bắt đầu trở về gần như thông thường nhưng cần chú ý nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đây là vùng kín và rất nhạy cảm, một số tổ chức dưới da lỏng lẻo do đó nếu chăm sóc không tốt sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, phù nề, vết thương chậm lành.

Người bệnh nên đến tái khám theo lịch hẹn và tuân thủ chỉ dẫn của thầy thuốc để được an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Với vấn đề chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Thì một số bác sỹ chuyên khoa bạn nam học — Ngoại tiết niệu tại phòng khám nam khoa Thái Hà — 11 Thái Hà - Đống Đa — Hà Nội cho biết:

Chi phí cắt bao quy đầu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bởi vậy, khi chưa nắm bắt cụ thể tình trạng của bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức giá thành, chi phí rõ ràng được.

Bình thường thì giá thành cắt da quy đầu sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố như:

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Nếu phái mạnh chỉ mắc dài/hẹp bao da quy đầu thì mức phí cắt bao da quy đầu sẽ thấp hơn so với những bệnh nhân đồng thời bị dài/hẹp bao da quy đầu kết hợp với nhiễm trùng ở bao da quy đầu — đầu bởi vì cần phải chữa trị viêm thuyên giảm mới thực hiện cắt bao da quy đầu.

Cách cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu bằng cách cổ điển sẽ có mức chi phí thấp hơn song sẽ có nguy cơ cao bị phù nề, xung huyết, đau đớn, vùng da bị thương lâu lành, để lại sẹo xấu, nguy cơ nhiễm trùng... Ngược lại, nếu cắt bao quy đầu theo công nghệ xân lần tối thiểu Hàn Quốc thì giá thành sẽ cao hơn song lại có nhiều điểm cộng như: hạn chế xung huyết, không đau đớn, thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, sớm khôi phục cùng với không để lại sẹo xấu...

Địa chỉ cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu ở đâu cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí bạn cần chi trả. Tại trung tâm y tế chuyên khoa đảm bảo về trang thiết bị y tế, trình độ kỹ thuật bác sỹ chuyên khoa và điều kiện vô trùng,... thì tin cậy sẽ được đảm bảo hơn, nhanh chóng hơn sẽ có chi phí cao hơn so với việc tiến hành ở địa điểm kém uy tín nhưng dễ bắt gặp di chứng viêm nhiễm, để lại sẹo xấu...

Nhu cầu của từng người

Khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, mỗi nam giới sẽ có một vài nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế khác nhau do đó mức chi phí cắt bao quy đầu cũng sẽ không thể giống nhau.

Tổng hợp các chi phí khi tiến hành cắt bao quy đầu

Lúc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, đàn ông sẽ mất các khoản tiền phí như:

Giá cả khám bệnh, xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng trước tiểu phẫu.Chi phí tiểu phẫu.Các loại thuốc gây tê, giảm đau, kháng viêm, thuốc bổ...Mặt khác, nếu người mắc bệnh có thêm nhu cầu sử dụng một số dịch vụ y tế khác biệt thì sẽ mất thêm 1 khoản mức phí tương ứng đối với dịch vụ đó.

Nhiều tình huống đàn ông bởi ham rẻ hay vì yếu tố coi nhẹ mà đã tiến hành cắt bao da quy đầu tại các cơ sở có chất lượng thấp khiến cho mắc phải biến chứng xuất huyết, đau đớn đơn, nhiễm trùng, vết thương lâu lành...

Vì thế, khi tiến hành cắt da bao quy đầu, nam giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà cấp thiết là chọn một cơ sở uy tín để thực hiện an toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà — địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy với chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà — 11 Thái Hà - Đống Đa — Hà Nội là một trong các địa điểm cắt bao quy đầu an toàn, uy tín đối với giá cả phù hợp mà người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn lúc bị dài/ bao quy đầu hẹp. Bởi những lý do sau:

Phòng khám đa khoa tư nhân được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc, kĩ thuật y tế tiên tiến, điều kiện vô khuẩn đạt chuẩn đảm bảo phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn.Thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp thẩm Mỹ Hàn Quốc, bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam học nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian tiểu phẫu nhanh gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giúp vết thương mau lành.Thủ tục được tiến hành nhanh chóng không cần phải đợi đợi lâu.Phục vụ tận tâm cũng như chu đáo, tất cả các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.Chi phí cắt bao quy đầu ở mức phù hợp và tất cả các khoản đều được niêm yết theo đúng quy tắc của Sở Y tế và được thông báo trước khi thực hiện. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho một số bệnh nhân đặt lịch hẹn thăm khám trước thông qua số điện thoại và đội ngũ trả lời trực tuyến làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ tết.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ về một những chi phí cắt bao quy đầu, hi vọng phần nào có thể giải đáp thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền của bạn.

15 views

Recent Posts

See All

Sùi mào gà không chữa có tự khỏi được hay không

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục liệu có tốc giai đoạn lan truyền vô cùng cao, nó có thể tấn công bệnh nhân trong hầu hết tuổi và là hiểm nguy gây nên ung thư bộ phận sinh con của

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Hôi nách là chứng bệnh về mùi cơ thể thường gặp ở rất nhiều người. Hiện nay có nhiều cách chữa trị bệnh hôi nách. Trong đó chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được các chuyên gia đánh giá là

bottom of page